TOP công ty sử dụng ngôn ngữ lập trình bằng ngôn ngữ JAVA.

31 May 2023

Java là ngôn ngữ lập trình bậc cao, hướng đối tượng và có tính bảo mật mạnh mẽ . Được ra mắt năm 1995 do Sun Microsystems phát triển và James Gosling khởi xướng, ngôn ngữ Java định nghĩa như một Platform. Ngôn ngữ này hoạt động được trên nhiều nền tảng như Mac, Window và các phiên bản khác nhau của UNIX. Được biết Java rất phổ biến và được sử dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Game App, Web App, Desktop App, Enterprise App, thiết bị Mobile, Smart Card, Robot, hệ thống nhúng, … Chính vì vậy ngôn ngữ lập trình này đang dần thống trị và được hầu hết các công ty sử dụng. Qua bài viết sau, hãy cùng MOR Software tìm hiểu về TOP các công ty phát triển phần mềm tại Việt Nam sử dụng ngôn ngữ Java. 

Ngôn ngữ lập trình bậc cao Java
Ngôn ngữ lập trình Java.

1.Công ty TMA Solutions. 

TMA Solutions thành lập năm 1997, với hơn 3800 kỹ sư và là tập đoàn công nghệ TOP đầu Việt Nam sử dụng ngôn ngữ lập trình Java. TMA nổi tiếng với các giải pháp phần mềm trong ngành thương mại điện tử, tài chính, logistics, logistics, … Các kỹ sư lập trình đều có trình độ cao đáp ứng được nhiều yêu cầu của dự án, là 1 đối tác đáng tin cậy mà khách hàng lựa chọn. Do vậy tệp khách hàng của TMA bao gồm cả nội địa và nước ngoài. Môi trường công ty cũng được đánh giá rất tốt để các lập trình viên theo ngôn ngữ lập trình Java.   Link web. 

Công ty TMA Solutions
TMA Solutions.

2.MOR Software JSC.   

MOR Software chuyên phát triển dự án ra thị trường trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Âu-Mỹ, … Rất nhiều sản phẩm và dự án của MOR sử dụng ngôn ngữ lập trình Java, đây đều là thành quả chứng minh cho năng lực của công ty. MOR Software luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng cùng các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, An toàn thông tin ISO 27001:2013 và là PLatinum Partner của ISTQB. Công ty có đến 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sao Khuê trong lĩnh vực “ Dịch vụ sản xuất phần mềm”, giúp nâng cao tầm giá trị và uy tín của MOR trong ngành công nghệ thông tin.   Một số dự án tiêu biểu của MOR Software sử dụng ngôn ngữ Java: Nền tảng thanh toán hàng ngày dành cho các cửa hàng và nhà hàng. Dự án phát triển nền tảng quản lý thanh toán giúp theo dõi doanh thu kinh doanh của nhân viên theo ngày dành cho hộ kinh doanh cửa hàng và nhà hàng. Nền tảng mua BtoB. Đây là nền tảng kinh doanh cho phép người dùng tìm kiếm hàng loạt, thanh toán một lần, kí hợp đồng,.. hợp tác với các trang EC khác nhau. Trang web tin tức. Ứng dụng Dân trí News được thiết kế tương thích với mọi điện thoại, máy tính bảng với giao diện dễ sử dụng, liền mạch nhằm mang đến cho người đọc trải nghiệm đọc tốt nhất có thể. Đặc biệt, ứng dụng này hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói có sẵn, vô cùng tiện lợi và thu hút hơn 10 triệu lượt xem mỗi ngày từ 172 quốc gia.   Link web.    

Lễ công bố và trao danh hiêu của Mor Software tại Sao Khuê
MOR Software đạt danh hiệu Sao Khuê trong lĩnh vực “ Dịch vụ sản xuất phần mềm”.
Nhân viên trẻ trung và có năng lực
Đội ngũ nhân sự trẻ và có năng lực.

3.Groove Technology.   

Groove Technology là công ty gia công phần mềm của Úc được đặt trụ sở tại Việt Nam vào năm 2016. Công ty có nhiều thành tích trong lĩnh vực gia công phần mềm, đội ngũ nhân có trình độ cao. Groove Technology phát triển mạnh trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và phát triển phần mềm bằng nhiều loại ngôn ngữ lập trình, trong đó có ngôn ngữ Java. Ngoài hiệu suất công việc, Groove Technology được đánh giá nơi có môi trường làm việc tốt và có khả năng phát triển.   Link web. 

Công ty Groove Technology
Groove Technology.

4.Global CyberSoft.   

Global CyberSoft được thành lập tại Califonia vào tháng 7 năm 2000, có nhiều năm kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn vô cùng phong phú trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các dự án của công ty sử dụng ngôn ngữ lập trình Java đều đánh được giá cao, minh chứng cho điều đó công ty đã và đang mở rộng được hoạt động kinh doanh đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Global CyberSoft là 1 doanh nghiệp có tinh thần câu tiến, cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cho khách hàng và cải thiện hoạt động theo lĩnh vực quốc tế.   Link web.  

Công ty Global CyberSoft
Global CyberSoft.

5.L4 Studio.   

Được đánh giá là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, thế mạnh của L4 Studio là các lĩnh vực website development và mobile app development. Ngôn ngữ lập trình Java cũng được L4 Studio sử dụng trong nhiều dự án, thu hút nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Với các ưu điểm như đội ngũ IT có trình độ cao và cập nhật xu hướng công nghệ liên tục, L4 Studio là một trong những lựa chọn hàng đầu mà khách hàng tin dùng. link web. 

Công ty L4 Studio
L4 Studio

 

  1. The Staffing Company (TSC).

Dù mới ra mắt năm 2019 tại Việt Nam, TSC đã nằm trong top các công ty software engineer staffing tại Việt Nam. Có được sự uy tín trên thị trường, TSC thu hút đến hợp 150 doanh nghiệp hợp tác cả trong nước lẫn quốc tế. Và ngôn ngữ Java cũng là ngôn ngữ phổ biến TSC sử dụng với nhiều dự án của mình. Ưu điểm của TSC là đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, quá trình làm việc đơn giản và dịch vụ vô cùng tận tâm. Ngoài ra không thể không kể đến thế mạnh đội ngũ chuyên gia tuyển dụng hàng đầu thu hút nhiều nhân sự chất lượng. Link web. 

The Staffing Company (TSC)
The Staffing Company

 

  1. Tinh Vân Group.

Là cái tên rất hot trong ngành lập trình phần mềm, Tinh Vân Group được thành lập vào năm 1997 cho đến nay đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Công ty phát triển các ứng dụng trên nền tảng Java cho các bộ ban ngành chính phủ hoặc các ngân hàng lớn và gặt hái được nhiều thành quả phải kể đến như top 5 ICT, bằng khen từ văn phòng Chính phủ, Bộ thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam và đặc biệt là cúp vàng CNTT, … Với tổng số hơn 500 nhân sự giàu kinh nghiệm và trình độ kĩ thuật cao, Tinh Vân luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Link web. 

Tinh Vân Outsourcing
Tinh Vân Group

8.CMC Corporation. 

CMC Corporation sử dụng ngôn ngữ Java để lập trình Frontend, Backend và phát triển, thiết kế các ứng dụng cho nhiều dự án. Cho tới nay, CMC có hơn 25 năm kinh nghiệm với nhiều dự án lớn liên doanh với doanh nghiệp nước ngoài. CMC Corporation có thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và internet. Link web. 

CMC Corporation
CMC Corporation

Kết luận. Java đang là ngôn ngữ lập trình được lựa chọn hàng đầu bởi tính hiệu quả cũng như ứng dụng được ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trên thực tế, hầu hết các công ty phần mềm tại Việt Nam đều sử dụng ngôn ngữ lập trình này. Trong nhiều năm tới, Java chắc chắn sẽ giữ vững vai trò phát triển trong ngành công nghệ thông tin. MOR Software tự hào là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ phát triển phần mềm bằng ngôn ngữ Java, ứng tuyển ngay để không bỏ lỡ cơ hội làm việc tại MOR Software. Tìm hiểu thêm về Tuyển dụng tại MOR Software. Tìm hiểu thêm về Portfolio MOR.

"Make Our-dreams Realized"

MOR News

Marketing & Communication

Rate this article

0

over 5.0 based on 0 reviews

Your rating on this news:

Name

*

Email

*

Write your comment

*

Send your comment

1