XTOUR: FUNiX x MOR Software - THAM QUAN DOANH NGHIỆP IT

27 Oct 2023

Chiều ngày 18/10 vừa qua, MOR Software văn phòng Hà Nội đã chào đón các bạn học viên tại FUNiX đến tham quan công ty và tham gia mini workshop: “Qualified - The key factor of a software developer”.

Đây là 1 hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các bạn học viên, giúp các bạn hiểu và có cái nhìn rõ hơn về vị trí, công việc tương lai của bản thân tại MOR nói riêng hay tại một công ty công nghệ nói chung.

 

Các học viên tại FUNiX tham gia buổi Xtour tại MOR Software.

Quan sát thực tế và trải nghiệm không gian làm việc tại MOR HN

Các học viên sẽ đi tham quan 1 vòng không gian làm việc tại mỗi division, tại đây các bạn có thể theo dõi quá trình làm việc của từng bộ phân tại MOR.

Các bạn học viên rất hào hứng với chuyến tham quan văn phòng MOR

Trong suốt chuyến tham quan, các bạn học viên ngoài những trải nghiệm thực tế còn có thể đặt ra các câu hỏi cho liên quan đến chuyên ngành mình đang học tới các thành viên của MOR.

Các MORers không ngần ngại chia sẻ, đã giải đáp những câu hỏi 1 cách rất tận tình cho các bạn sinh viên FUNiX.

Các lập trình viên tại MOR chia sẻ kỹ năng công việc cùng các bạn học viên.

Workshop “Qualified - The key factor of a software developer”

Trong buổi trải nghiệm tại MOR, các bạn học viên đã được tham gia mini workshop “Qualified - The key factor of a software developer”. 

 Workshop “Qualified - The key factor of a software developer”. 

 

Tại buổi workshop, các bạn đã nhận được những lời chia sẻ hết sức gần gũi của 2 diễn giả đặc biệt đến từ MOR:

Anh Mai Công Sơn - Technical Leader

Anh Cao Văn Tuyến - Project Manager

 

Qua buổi workshop, các bạn học viên FUNiX đã hiểu được thêm về sự quan trọng của năng lực trong ngành CNTT. Ngoài nhận được những lời chia sẻ đầy bổ ích, các bạn có thể đưa ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến công nghệ và câu hỏi được các bạn rất quan tâm - các yêu cầu trong tuyển dụng.

Anh Mai Công Sơn đã phần nào đưa ra được những tiêu chí mà phía tuyển dụng mong muốn ở các bạn học viên. Cũng ngay trong chính buổi workshop, 2 anh đã trực tiếp xem và có những góp cho CV của 1 số bạn học viên tại FUNiX.

Anh Mai Công Sơn - Technical Leader tại MOR Hà Nội.

Q&A.

Cũng có rất nhiều câu hỏi thú vị đã giải đáp được thắc mắc của các bạn học viên như: có nên thi chứng chỉ ISTQB trước khi apply vào 1 công ty, cách giải quyết những nỗi lo của 1 người tay ngang chuyển sang làm CNTT, v.v …. Và một số câu hỏi khác.

Anh Cao Văn Tuyến đã giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên. Với anh và anh Sơn, năng lực chính là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất trong ngành CNTT. Qua workshop anh mong rằng sẽ phần nào giúp các bạn chuẩn bị kỹ càng hơn cho những lần interview sắp tới.

 

Anh Cao Văn Tuyến - Project Manager tại MOR Hà Nội.

Văn hoá doanh nghiệp tại MOR Software.

Về phần văn hóa doanh nghiệp, bạn Thuỳ Dung - bộ phần truyền thông cũng đã chia sẻ thêm rất nhiều về văn hoá doanh nghiệp của MOR để các bạn học viên có thêm cái nhìn rõ nét hơn về môi trường công ty công nghệ. 

Đây cũng là điều mà các bạn học viên vô cùng quan tâm khi bắt đầu tìm hiểu về 1 doanh nghiệp và có định hướng gia nhập công ty. Môi trường lành mạnh đảm bảo cho mỗi chúng ta tinh thần vô cùng thoải mái để hoàn thiện được công việc 1 cách hiệu quả và phần nào làm chúng ta muốn gắn bó với công ty nhiều hơn.

Lời chia sẻ và cảm ơn.

Cuối buổi, phía FUNiX cũng đã có chia sẻ và cảm ơn MOR về buổi xtour. Các bạn đã có 1 buổi trải nghiệm đầy bổ ích và vô cùng thú vị. Đây chính là cơ hội học viên có thêm một số kiến thức và xác định cho mình về định hướng phát triển phù hợp sau này. Chúc cho FUNiX và MOR sẽ cùng hợp tác phát triển nhiều hơn trong tương lai.

 

Kết luận.

MOR Software hy vọng rằng các bạn đã có một ngày Xtour ý nghĩa và đáng nhớ. MOR mong rằng sẽ sớm được gặp lại các bạn học viên ở 1 vai trò mới và có thể trở thành MORers trong tương lai.

 

Tìm hiểu thêm về MOR tại MOR Software

Tìm hiểu thêm tại Văn hoá sự kiện MOR

 Các vị trí tuyển dụng tại Tuyển dụng MOR Software.

"Make Our-dreams Realized"

MOR News

Marketing & Communication

Rate this article

0

over 5.0 based on 0 reviews

Your rating on this news:

Name

*

Email

*

Write your comment

*

Send your comment

1