HÉ LỘ PROFILE “KHỦNG” CỦA DÀN DIỄN GIẢ TẠI BUỔI WORKSHOP

19 Feb 2024

HÉ LỘ PROFILE “KHỦNG” CỦA DÀN DIỄN GIẢ TẠI BUỔI WORKSHOP

Sắp tới vào ngày 19 tháng 2, buổi workshop “Nhu Cầu Nhân Lực Ngành IT Tiếng Hàn & Kỹ Năng Thiết Yếu Khi Gia Nhập Ngành” sẽ diễn ra tại văn phòng MOR Software. Trong sự kiền lần này, MOR Software cùng Vian Academy xin hân hạnh được giới thiệu 3 vị diễn giả đặc biệt của Workshop “Nhu Cầu Nhân Lực Ngành IT Tiếng Hàn & Kỹ Năng Thiết Yếu Khi Gia Nhập Ngành”:

  • Chị Nguyễn Thanh Hương - Trưởng phòng kinh doanh thị trường Hàn Quốc tại MOR Software;
  • Anh Nguyễn Quốc Kiên - Co-founder của Vian Academy, Tiến sỹ chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông tại trường đại học Seoultech;
  • Dr. Jin Sungoh - Tiến sỹ chuyên ngành Tâm Lý học tại Đại học Chungang

 

 

Chị Thanh Hương đã từng tốt nghiệp đại học KyoengHee (đại học top 10 Hàn Quốc) và đại học Hà Nội chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc với chứng chỉ tiếng Hàn - Topik 6. Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng. 

 

 

Trong thời gian công tác và làm việc tại MOR, chị đã tạo nền móng và xây dựng thành công thị trường Hàn Quốc. Năm vừa qua, chị cũng đã tổ chức thành công 2 hội thảo về IT tại Seoul, đưa thương hiệu MOR software trở thành một thương hiệu có chỗ đứng tại thị trường Hàn Quốc.

 

Từ con số 0, hiện tại MOR có các khách hàng làm trong ngành IT rất đa dạng: y tế, đào tạo, tài chính… Sử dụng các công nghệ mới và khó như: Blockchain, Metaverse, AI…

Đặc biệt, các team member của chị Hương ngoài ngôn ngữ chuyên ngành còn được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, cách setup và đạt được mục tiêu, các kiến thức chuyên sâu trong ngành.

 

Với Workshop “Nhu Cầu Nhân Lực Ngành IT Tiếng Hàn & Kỹ Năng Thiết Yếu Khi Gia Nhập Ngành”, trong vai trò diễn giả và đồng tổ chức chương trình, chị Thanh Hương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kiến thức hấp dẫn và lôi cuốn, chia sẻ được đúc kết sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc của chị cho các sinh viên học ngôn ngữ tiếng Hàn trong ngành IT..

 

 

Dr. Nguyễn Quốc Kiên. Tốt nghiệp Tiến sỹ chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông tại trường đại học Seoultech. Anh Nguyễn Quốc Kiên tham gia vào quỹ đầu tư mạo hiểm SMvina với vai trò là phụ trách thị trường VIệt Nam, tìm kiếm các công ty khởi nghiệp có nhiều tiềm năng và hỗ trợ về mặt công nghệ cho các công ty khởi nghiệp trong danh mục đầu tư của quỹ. Trong thời gian làm việc tại quỹ anh Kiên đã triển khai các dự án outsource về Việt Nam với các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc nhằm giúp cho các công ty đó tiết kiệm được chi phí và gia tăng năng lực thực thi công nghệ của các công ty đó với đối tác Việt Nam. 

 

Anh Kiên hiện cũng đang tham gia giảng dạy tại trường đại học FPT và hỗ trợ các bạn sinh viên tìm kiếm các dự án từ các khách hàng Hàn Quốc nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được thực sự tham gia vào một dự án outsource. Trong thời gian làm quản trị dự án anh Kiên có kinh nghiệm thực hiện các dự án liên quan đến quản trị nhà kho (WMS), quản trị bệnh nhân (HIS), dự án VR ( kính VR chữa bệnh)…

 

Với 10 năm học tập và làm việc tại Hàn anh Kiên có nhiều kinh nghiệm làm việc với khách hàng Hàn Quốc, hiểu về con người Hàn Quốc và đã đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tại Hàn Quốc. Chính vì vậy cùng với các founder anh đã thành lập nên VIAN Academy, với mong muốn đào tạo ra được một lực lượng nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực IT cho thị trường Hàn Quốc. Với vai trò là diễn giả trong buổi workshop lần này, anh Kiên hứa hẹn sẽ mang tới sự kiện một góc nhìn đa dạng từ nhà đầu tư mạo hiểm, một nhà quản trị dự án hay là một khách hàng từ Hàn Quốc. 

 

Dr. Jin Sungoh tốt nghiệp tiến sỹ chuyên ngành Tâm Lý học tại đại học Chungang. Tiến sỹ Jin có nhiều kinh nghiệm giảng dạy về tâm lý học, nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp về mảng chăm sóc sức khỏe. Dr. Jin cũng đã tự mình đầu tư vào các công ty khởi nghiệp ở Hàn Quốc. Dr. Jin còn tham gia vào các dự án làm game và có kinh nghiệm làm việc với các công ty outsource từ phía Việt Nam.

 

Với mong muốn tạo dựng được một quy chuẩn làm việc giữa các công ty Việt Nam và Hàn Quốc, tạo được tiếng nói chung trong công việc và tránh những hiểu lầm trong quá trình hợp tác, Dr. Jin đã lựa chon VIAN Academy là nơi để bắt đầu xây dựng những khóa huấn luyện về kinh doanh và tiếng Hàn, về văn hóa Hàn từ đó giúp các công ty Việt Nam thành công hơn tại thị trường Hàn Quốc, cũng như giúp doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng tầm ảnh hưởng ra quốc tế.

 

Với bề dày kinh nghiệm, khả năng sư phạm cực tốt cùng với tấm lòng chia sẻ hướng về Việt Nam. Dr. Jin hứa hẹn sẽ chia sẻ rất nhiều điều về cách làm kinh doanh tại Hàn Quốc và những gì khách hàng Hàn Quốc đang mong muốn từ nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam.

 

"Make Our-dreams Realized"

MOR News

Marketing & Communication

Rate this article

0

over 5.0 based on 0 reviews

Your rating on this news:

Name

*

Email

*

Write your comment

*

Send your comment

1