MOR SOFTWARE TIÊN PHONG ĐỔI MỚI – SẴN SÀNG DẪN ĐẦU

10 May 2023

Ngày 18-19/02/2022 vừa qua, MOR Software vừa khởi động chương trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo “INNOVATIVE LEADERSHIP” tại ASEAN Resort với sự tham gia của 12 giám đốc và nhà quản lý. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài trong 3 tháng với sự đồng hành của Growth Mind. Mục đích xa hơn của chương trình là xây dựng MOR Software trở thành tổ chức học tập – nơi các thành viên đều có cơ hội học hỏi và phát triển như nhau. GrowMind là đơn vị tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp chuyên nghiệp thông qua các giải pháp nâng cao năng lực quản trị, phát triển chất lượng nhân lực cho nội bộ doanh nghiệp.

 

  

Tổng giám đốc Vũ Văn Tú phát biểu khai mạc chương trình
Tổng giám đốc Vũ Văn Tú phát biểu khai mạc chương trình

Mở đầu trong 2 ngày khởi động chương trình, các nhà quản lý đã cùng nhau tìm hiểu và xây dựng chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới tại MOR. Bởi sự thay đổi thì luôn cần có người dẫn dắt nên vai trò của các nhà lãnh đạo trong kiến tạo sự đổi mới là cực kỳ quan trọng. Mười hai nhà lãnh đạo này sẽ là những người dẫn đầu, tiên phong đổi mới, truyền cảm hứng đến toàn thể nhân viên của MOR Software.

Các nhà lãnh đạo hăng say thảo luận
Các nhà lãnh đạo hăng say thảo luận
 Các nhà lãnh đạo cùng nhìn lại kết quả sau khi thảo luận
 Các nhà lãnh đạo cùng nhìn lại kết quả sau khi thảo luận

 

Ở phần 2 các nhà lãnh đạo cùng nhau phản tư và nhìn lại hành trình của bản thân. Khi thấu hiểu bản thân, tiềm năng lãnh đạo sẽ được khai mở.

 

Các nhà lãnh đạo cùng nhau phản tư
Các nhà lãnh đạo cùng nhau phản tư

Phần tiếp theo các lãnh đạo hào hứng trao đổi với nhau về Tư duy phát triển (Growth Mindset) và sự quan trọng của nó. Theo định nghĩa của giáo sư Carol Dweck, “Tư duy phát triển là sự hiểu biết rằng phẩm chất và khả năng cá nhân có thể thay đổi”. Tư duy phát triển ảnh hưởng đến cách chúng ta đối mặt với những rủi ro, thách thức. Người có Tư duy phát triển khi đứng trước khó khăn sẽ nỗ lực tìm cách để vượt qua, vì họ tin rằng thách thức chính là cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. Bởi vậy, Tư duy Phát triển sẽ được các nhà lãnh đạo thực hành và lan toả tại MOR Software.

Xen kẽ các hoạt động “bão não” đầy căng thẳng là một vài trò chơi nhỏ.
Xen kẽ các hoạt động “bão não” đầy căng thẳng là một vài trò chơi nhỏ.

Ở phần cuối chương trình, các nhà lãnh đạo cũng thảo luận và xây dựng một số thực hành về học tập như rèn luyện kỹ năng đọc sách cho người bận rộn. Các nhà lãnh đạo sẽ là những người đi đầu, khơi dậy tinh thần học tập và không ngừng tiến bộ cho các thành viên MOR Software.

Các nhà lãnh đạo trình bày kết quả thảo luận nhóm
Các nhà lãnh đạo trình bày kết quả thảo luận nhóm

Sự khởi động đầy hứng khởi của chương trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo “INNOVATIVE LEADERSHIP” hứa hẹn một hành trình khám phá và nâng cấp bản thân đầy ý nghĩa.

 

Tìm hiểu thêm về văn hóa của MOR Software.  

Tìm hiểu các vị trí việc làm MOR Software đang mở.

Tìm hiểu Quy trình tuyển dụng tại MOR

 

"MOR Software becomes great not only because of the achievements and scale we have reached, but the best thing we have is our colleagues, the employees who have built a solid foundation for this company along with me."

Vu Van Tu

CEO

Rate this article

0

over 5.0 based on 0 reviews

Your rating on this news:

Name

*

Email

*

Write your comment

*

Send your comment

1