Giải pháp “may đo” mảng IT cho doanh nghiệp Hàn Quốc

14 Nov 2023

Ngày 08-09 tháng 11 vừa qua, hội thảo "Cung ứng nguồn nhân sự IT Việt Nam cho các doanh nghiệp Hàn Quốc" đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Sự kiện lần này được đồng tổ chức bởi các công ty TOP 5 ITO Việt Nam và Open Mind World dưới sự bảo trợ của Bộ Doanh nghiệp Vừa, Nhỏ và Khởi nghiệp (Ministry of SMEs and Startups). Các co-host cho hội thảo bao gồm MOR Software, Tokyo Techlab, BAP Software, Newwave Solutions và DevCore. 

 

Sự kiện được đồng tổ chức bởi MOR Software, Công ty Cổ phần Open Mind World và Tokyo Techlab, BAP Software, Newwave Solutions và DevCorel.

 

Xuyên suốt chương trình kéo dài 2 ngày của hội thảo, các chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty TOP 5 ITO Việt Nam đã mang đến những thông tin cụ thể và cập nhất mới nhất về thị trường IT cũng như chất lương nguồn lực IT tại Việt Nam. Điều này đã phần nào giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự hình dung rõ nét hơn về bức tranh IT của Việt Nam với nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế vô cùng tiềm năng.

  

Các chuyên gia đang tư vấn các giải pháp IT cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự

 

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Hương - Head of Korean Market của MOR Software đã mang đễn cái nhìn rõ nét nhất về tình hình và tiềm năng của ngành IT Outsourcing tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến trên thị trường Hàn Quốc. Kèm theo đó, bà Hương cũng chỉ ra những dự án IT Outsourcing của Việt Nam đã thành công và tạo nên tên tuổi tại xứ sở Kim Chi.

 

Bà Nguyễn Thanh Hương - Head of Korean Market của MOR Software đã mang đễn cái nhìn rõ nét nhất về ngành IT Outsourcing của Việt Nam

 

Ngoài ra, tham gia sự kiện còn có ông Vũ Thành Trung - CTO của Tokyo Tech Lab Vietnam với bài phát biểu về chủ đề “Thúc đẩy Chuyển đổi số để phát triển kinh doanh và quá trình phân phối phần mềm”. Từ đó, khách tham dự có thể hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ mới tiên tiến vào hoạt động kinh doanh và phân phối phần mềm. 

 

Ông Vũ Thành Trung - CTO của Tokyo Tech Lab Vietnam chia sẻ về công nghệ Chuyển đổi số trong vận hành kinh doanh và phát triển phần mềm

 

Từ phía đối tác Open Mind World đồng tổ chức hội thảo lần này còn có ông Kumho Jeong - Trưởng phòng phát triển với những chia sẻ thiết thực về cách thức xây dựng đội ngũ lập trình viên Việt Nam của các Start-up tại Hàn Quốc. 

 

Đại diện từ DevCore phát biểu tại hội thảo 

 

Đại diện từ Newwave Solutions, DevCore và BAP Software cũng đã có màn thuyết trình toàn diện về các lĩnh vực công nghệ và dịch vụ phát triển phần mềm chuyên sâu của từng công ty. 

 

Đại diện từ Newwave Solutions phát biểu tại hội thảo 

 

Tại phiên thảo luận 1:1, MOR Software đã có cơ hội lắng nghe những trăn trở của các quý doanh nghiệp về vấn đề nhân sự cũng như 1 số khó khăn trong việc phát triển phần mềm. Với gần 10 năm phát triển phần mềm, cung cấp và kết nối nhân sự IT trình độ cao cho thị trường trong nước và quốc tế, MOR Software tự tin tư vấn các giải pháp IT “may đo” cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tham dự sự kiện.

 

MOR Software vấn các giải pháp IT “may đo” cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tham dự sự kiện

 

Chia sẻ với hội thảo, bà Nguyễn Hương – Trưởng phòng Sales thị trường Hàn Quốc khẳng định năng lực của MOR Software trong việc triển khai các dự án cho thị trường quốc tế. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia đa ngành, MOR luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng sự đổi mới và lợi thế vượt trội trong xu thế phát triển công nghệ.

 

MOR Software tự tin cung cấp và phát triển các dự án chất lượng cao cho thị trường quốc tế

 

Vào cuối tháng 11 này, MOR Software sẽ khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược “Go Global” của MOR Software với nỗ lực gia nhập thị trường công nghệ xứ Kim chi và thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa công ty và các quý doanh nghiệp của đất nước sở tại.  

Get your project started with MOR Experts! 

Rate this article

0

over 5.0 based on 0 reviews

Your rating on this news:

Name

*

Email

*

Write your comment

*

Send your comment

1